4 lý do để các doanh nghiệp lựa chọn SEO
SEO, hay còn gọi là tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm, nếu muốn thành công.
Ngay cả những doanh nghiệp hoạt động tại gia cũng thấy lợi ích từ SEO, không quan trọng bạn là người bán bánh hoặc muốn bắt đầu với một công ty kế toán tư nhân. Vì mọi doanh nghiệp giỏi đều cần có danh tiếng trên mạng, họ cũng cần phải có những một chiến lược SEO ,một dịch vụ SEO cho phù hợp.
Trở thành một người có uy tín và danh tiếng
Ý tưởng đằng sau SEO là làm bạn trông “đẹp” hơn. Những từ khóa là yếu tố quan trọng, song chúng vô tác dụng nếu không được đặt trong những nội dung, bài viết, status cung cấp thông tin có giá trị. Thông tin của bạn càng cung cấp nhiều kiến thức, trông bạn càng “đẹp” hơn.
Mọi người đều tìm đến với những nguồn có thể tin cậy được. Ngay cả khi bạn kiếm tiền với blog thì người dùng sẽ đến với bạn chỉ khi bạn nhận thức được mình đang nói về cái gì. Thứ hạng sẽ tăng và nhiều người sẽ tìm kiếm website hay dịch vụ của bạn vì họ nghĩ bạn là người có uy tín lớn.
Hấp dẫn được những người có danh tiếng
Một lợi ích khác để trở thành một người có uy tín trong lĩnh vực hoặc dịch vụ kinh doanh đó là bạn hấp dẫn được các chuyên gia khác đến. Những cái tên lớn trong ngành sẽ đến bình luận trong các bài viết trên blog và status, góp phần uy tín của họ vào của bạn.
Nếu là người làm SEO, chắc hẳn mọi người không thể không nhắc đến những cái tên như Du Nguyễn, Tuấn Hà, Nguyễn Duy Nhân cùng nhiều nhân tài khác. Sự góp mặt của bạn trên blog, các kênh social media của bạn sẽ tăng phần hấp dẫn cho doanh nghiệp đến với nhiều người hơn.
Để đáp lại, bạn cũng cần có hành động cụ thể bằng cách hợp tác, ủng hộ đôi bên nhằm xây dựng được mạng lưới các chuyên gia. Điều đó sẽ đưa doanh nghiệp có một chỗ đứng vững chắc hơn và uy tín ngày một tốt hơn.
SEO mở rộng độ phủ của doanh nghiệp trong local và trên toàn cầu
Mọi doanh nghiệp đều có đối tượng mục tiêu cho riêng mình. Khi sử dụng SEO cho doanh nghiệp, mọi nội dung liên quan được đảm bảo có chứa nhiều từ khóa mà trông vẫn tự nhiên, không như spam, cùng những thông tin hữu ích, thú vị và phù hợp với đối tượng mục tiêu nhằm thu hút họ về phía doanh nghiệp.
Bạn có thể post lên blog những nội dung về sales, các công thức, sản phẩm, hay các dịch vụ khác lên trang Google+ của doanh nghiệp. Cập nhật trạng thái trên social media với những offers và bản tin của doanh nghiệp. Đặt những liên kết website, tài khoản mạng xã hội như Facebook,Twitter, LinkedIn trong các mẩu quảng cáo và business cards.
Bằng cách này bạn sẽ thu hút được những đối tượng trong địa phương, vốn dĩ là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, bạn còn có cơ hội gia tăng độ phủ khi họ giới thiệu bạn với những người khác ở các thành phố khác, ở các quốc gia khác hay khi chính những người này tìm thấy bạn trên Internet.
Thứ hạng cao = nhiều tiền hơn
SEO mạnh, nội dung phù hợp đồng nghĩa với uy tín tăng cao. Uy tín tăng cao đồng nghĩa với thứ hạng cũng tăng. Với nội dung phong phú, đa dạng, chứa đựng từ khóa và phù hợp cùng một danh tiếng vững mạnh phía sau sẽ đảm bảo các trang web của bạn lên top Google hay Bing trong mấy chốc. Nhiều người sẽ tìm đến với doanh nghiệp hơn, dù là online hay offline, đều đồng nghĩa với tiền đến với bạn nhiều hơn.
Tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm là cách hữu hiệu để quảng bá doanh nghiệp và tạo thế mạnh vững chắc trên Internet. Bạn đang dùng kĩ thuật nào để giúp xây dựng doanh nghiệp?
seoweb24h.com